Thứ Tư, 18 tháng 8, 2010

GIỚI THIỆU DỰ ÁN


- Địa chỉ: phường Phú Mỹ, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
- Diện tích khuôn viên khu đất: 268.200m2. (Trong đó tổng diện tích do Công ty Cổ phần Đức Khải làm chủ đầu tư: 108.091,6m2)





Sắp triển khai bán Block mới Căn hộ Đức Khải – Era town.

Căn hộ Đức Khải mặt tiền Nguyễn Lương Bằng (lộ giới 60m) thuộc phường Phú Mỹ, Quận 7. Thừa hưởng vị trí 3 mặt giáp với sông Phú Xuân, tổng diện tích khu vực lên đến 108.091,6m2.
Với khoảng cách 1km từ dự án đến Trung tâm Phú Mỹ Hưng, căn hộ Đức Khải thừa hưởng toàn bộ các tiện ích của Phú Mỹ Hưng (Trung tâm tài chính, triễn lãm, mua sắm, vui chơi, …)
Hàng loạt các công ty lớn chuyên phân phối căn hộ đã tham gia vào thị trường -  Căn hộ Đức Khải được đánh giá rất cao về giá trị.
Giá tốt nhất trong khu vực, căn hộ Belleza giá đã từ 17 triệu/m2 trở lên; căn hộ Tulip Vạn Phát Hưng giá từ 20 triệu/m2, Căn hộ Phú Mỹ cách đó gần 1km giá đã 22 triệu/m2, …)
Với lợi thế hơn hẳn về vị trí và giá cả so với các dự án trong khu vực (bán kính 1km từ dự án đến trung tâm Phú Mỹ Hưng). Căn hộ Đức Khải là sự lựa chọn tốt nhất cho Khách hàng đang có ý định đầu tư cũng như tìm một không gian sống lý tường cho mình.


Tổng mức đầu tư của dự án là 4.374.688.000.000 đồng (Bốn ngàn, ba trăm bày mươi bốn tỷ, sáu trăm tám mươi tám triệu đồng). Thời gian thực hiện dự án là 30 tháng.
Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của UBND Tp. HCM, Sở Xây dựng và UBND Quận 7, chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Đức Khải quyết tâm xây dựng dự án Khu tái định cư Phú Mỹ thành một mô hình khu tái định cư kiểu mẫu và điển hình của cả nước. Một nơi an cư lý tưởng, một không gian sống, môi trường sống trong lành, an bình đang dần hình thành





Để được tư vấn rõ hơn về căn hộ, Khách hàng vui lòng liên hệ: 0909206685 – Mr-Hoàng.
Tham khảo thêm thông tin tại đây http://canhoduckhai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Căn hộ Đức Khải - Era Town